Ayoko ng Mangga Dahil Di Ako Gaga!

Hindi lahat ng lovestory ay gaya ng ALDUB

Na kahit di sila nagkikita pagtitingina’y umaalab

Wag mong isipin na kaya mong tularan ang lahat

Sa simpleng pm at post mo,ito ay di sapat

Bakit ganyan na lang ang takbo ng isip mo

Akala mo madali kong maibigay ang pag-ibig kong totoo

Matagal mo na akong hindi nakikita

Pero bakit ngayon ka lang ngparamdam ng pagsinta

Di ko alam kung ano ba talaga ang tunay mong pakay

Kaya mga kaibigan ko sayo’y sumasalakay

Di namin mawari kung gusto mo lang ba ng atensyon

Kaya wag kang magtaka kung meron ng namumuong tensyon

Aaminin kong sa katulad mo di ako sana’y umibig

Wag mong asahan na madaling maamo puso kong pumipintig

Ayokong isipin na pinaglalaruan mo lang ako

Pero di mawala sa akin na minsan ikaw ay loko-loko

Ano nga ba ang tunay mong hangarin

At ni isang salita kay hirap mong bigkasin

Napapa-isip tuloy bakit pa ako nagsusulat ng tula

Kung lahat naman ng ito ay mapupunta sa wala

About larrythess

Currently working in the Emirate of Abu Dhabi as CPA. My profession never tells me who i am until i fangirl, read books, watch movies and do long night preppy talks over the internet. My ultimate dream is to own an empire. char! Began writing personal journals since 2000, eventually open this blog to publish the torn pages. Memories are my foods and I’d like to think that i have words smartly uttered.
This entry was posted in Happenings, Random Thoughts and tagged , , , . Bookmark the permalink.

One Response to Ayoko ng Mangga Dahil Di Ako Gaga!

Leave a Reply

